Hướng dẫn, tư vấn

Lắp đặt hệ thống phòng cháy, chữa cháy, báo cháy tự động chuyên nghiệp

27/10/2023
Trong bất kỳ môi trường nào, an toàn luôn đứng hàng đầu. Đặc biệt, khi chúng ta nói về bảo vệ cuộc sống và tài sản của mọi người, hệ thống phòng cháy, chữa cháy, và báo cháy tự động đóng vai trò vô cùng quan trọng. 

Camera không dây dùng pin chính hãng, giá rẻ nhất 2024

23/01/2024
Camera không dây chạy pin là loại camera được cải tiến không cần dùng điện và cực kỳ tiện lợi. Để hiểu rõ hơn hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Camera ngoài trời 4K camera quan sát chính hãng GIÁ TỐT nhất

27/12/2023
Khám phá sự ưu việt của camera ngoài trời 4K trong việc giám sát an ninh. Với độ phân giải cao tạo nên một công cụ giám sát mạnh mẽ cho môi trường ngoài trời.

Máy bộ đàm chuyên hàng hải là gì? Lựa chọn bộ đàm đi biển 

25/12/2023
Lựa chọn bộ đàm đi biển như thế nào? Hãy xem xét kỹ các yếu tố dưới đây để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của bạn nhé.

Sử dụng bộ đàm có cần đăng ký không? Thủ tục đăng ký 

31/01/2024
Việc sử dụng bộ đàm không cần đăng ký có vi phạm quy định hay không? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này click vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Bộ đàm liên lạc được bao xa? Cách mở rộng khoảng cách liên lạc 

25/12/2023
Bộ đàm liên lạc được bao xa? Có những yếu tố nào gây ảnh hưởng đến đường truyền tin của thiết bị? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Top 8 camera wifi không dây mini chất lượng giá tốt

27/12/2023
Camera wifi không dây mini có thiết kế nhỏ gọn nên người dùng có thể đặt tại bất kỳ nơi đâu. Tìm hiểu chi tiết về các dòng sản phẩm này trong bài viết sau đây nhé

Top +12 địa chỉ mua bán bộ đàm chính hãng chất lượng

25/12/2023
Máy bộ đàm là một trong những thiết bị được dùng phổ biến và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Vì nhu cầu sử dụng máy bộ đàm nhiều nên hiện nay, có khá nhiều địa chỉ bán máy bộ đàm. Vậy đâu mới là địa chỉ bán thiết bị này uy tín?

Tổng hợp 10 bộ đàm sử dụng trong sự kiện, hòa nhạc chất lượng

25/12/2023
Bộ đàm sự kiện được ứng dụng khá nhiều trong việc tổ chức sự kiện, cùng tìm hiểu về đặc điểm, các dòng nổi bật cũng như đơn vị cung cấp bộ đàm chất lượng.
Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Nhật Thực. All rights reserved.
Lên đầu trang
0
Danh mục Tin tức Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng