Hướng dẫn, tư vấn

Cách sử dụng máy chấm công vân tay chi tiết mới nhất

01/02/2024
Máy chấm công vân tay không còn quá xa lạ đối với "dân" công sở. Vậy bạn đã biết cách sử dụng máy công vân tay như thế nào chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết

Hướng dẫn cách sử dụng bộ đàm Motorola đơn giản và đúng cách

27/12/2023
Máy bộ đàm Motorola là gì? Cách sử dụng bộ đàm Motorola như thế nào là đúng? Lưu ý gì khi sử dụng bộ đàm Motorola để máy luôn giữ được hiệu suất tốt? Cùng tìm hiểu nhé.  

Trạm chuyển tiếp bộ đàm là gì? Vì sao nên lắp trạm chuyển tiếp 

27/12/2023
Trạm chuyển tiếp bộ đàm là gì? Tại sao cần phải lắp trạm chuyển tiếp? Cấu hình và nguyên lý hoạt động như thế nào? Nên lựa chọn đơn vị lắp đặt nào uy tín? Click xem ngay.

Hướng dẫn sử dụng bộ đàm Kenwood đơn giản và đúng cách

27/12/2023
Tìm hiểu về bộ đàm Kenwood và hướng dẫn sử dụng bộ đàm Kenwood đơn giản, chi tiết và đúng cách. Mẹo sử dụng bộ đàm để nâng cao tuổi thọ. Click để tìm hiểu ngay.

Bộ đàm taxi là gì? Cách sử dụng bộ đàm taxi đơn giản nhất

27/12/2023
Bộ đàm taxi là gì? Cách sử dụng bộ đàm taxi dành cho người như thế nào? Nên sử dụng bộ đàm taxi của thương hiệu nào uy tín, chất lượng? Tất cả sẽ được chia sẻ bên dưới.

Top 5+ ứng dụng bộ đàm trên điện thoại cho Iphone và Android

27/12/2023
Tìm hiểu ứng dụng bộ đàm là gì, top 5+ ứng dụng bộ đàm và những ưu nhược điểm mà chúng mang lại trong việc giao tiếp thời gian thực. Tìm hiểu ngay bên dưới.

Nhận biết camera quan sát bị hack đơn giản và cách xử lý an toàn

01/02/2024
Camera nhà bạn xuất hiện một vài biểu hiện lạ khiến bạn thấy bất an. Cùng chúng tôi điểm qua những nguyên nhân, dấu hiệu sau xem nhà bạn đang có Camera bị hack.

Camera đàm thoại 2 chiều tốt nhất 2024, CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

18/01/2024
Tích hợp tính năng loa và micro giúp người dùng trao đổi 2 chiều thuận tiện. Cùng chúng tôi điểm qua dòng Camera đàm thoại 2 chiều được ưa chuộng nhất 2024.

Lắp camera có cần WiFi không? | Giải đáp chi tiết nhất

27/12/2023
Hiện nay, nhu cầu lắp đặt camera ngày càng tăng bởi những ưu điểm nổi trội của thiết bị này. Vậy khi lắp đặt camera có cần wifi không? Cùng giải đáp qua bài viết sau.
Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Nhật Thực. All rights reserved.
Lên đầu trang
0
Danh mục Tin tức Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng