Hướng dẫn, tư vấn

So sánh camera Imou và Ezviz | Nên chọn mua thương hiệu nào?

05/01/2024
Bạn đang loay hay không biết nên chọn Camera Imou hay Ezviz thì hãy xem hết bài viết mà chúng tôi tổng hợp nhé! Chắc hẳn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp.

Hướng dẫn cách trích xuất camera đơn giản, hiệu quả nhất 

27/12/2023
Camera là quá phổ biến nhưng ít ai biết cách trích xuất camera. Vì thế bài viết dưới đây sẽ là chi tiết hướng dẫn cách trích xuất camera đơn giản nhất.

Phân phối cổng từ an ninh siêu thị, shop thời trang GIÁ RẺ 2024

09/01/2024
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp an ninh hiện đại và uy tín? Nhật Thực tự hào là nhà phân phối cổng từ an ninh chính hãng, đáng tin cậy nhất thị trường hiện nay.

Hướng dẫn 3+ cách sử dụng camera mini kết nối với điện thoại

20/01/2024
Bạn đang loay hoay không biết cách sử dụng camera mini. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng camera mini kết nối với điện thoại cực kỳ hiệu quả. 

Cách sử dụng tool lấy số đăng ký máy chấm công đơn giản

27/12/2023
Tool lấy số đăng ký chấm công có lợi ích gì, cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết này của Camera Nhật Thực nhé!

Cách khắc phục khi quên chấm công vân tay lúc về hiệu quả

27/12/2023
Quên chấm công vân tay lúc về là một tình huống mà nhiều nhân viên gặp phải trong quá trình làm việc. Vậy nhân viên cần làm gì để khắc phục tình trạng này?

Quy trình chấm công tính lương đơn giản, chuẩn xác nhất

27/12/2023
Quy trình chấm công tính lương đóng vai trò quan trọng trong hoạt động quản lý của doanh nghiệp. Làm sao để tạo nên một quy trình chấm công đơn giản và chuẩn xác nhất?

9+ Phần mềm chấm công trên điện thoại miễn phí, tốt nhất 2023

27/12/2023
Hiện nay, các ứng dụng chấm công trên điện thoại ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Cùng tham khảo 9 ứng dụng chấm công trên điện thoại qua bài viết này nhé!

Lắp đặt máy chấm công nhanh chóng, đơn giản nhất 2023

27/12/2023
Quá trình lắp đặt máy chấm công vân tay có thể trở nên khó khăn nếu bạn chưa từng thực hiện. Bài viết sau đây, Nhật Thực sẽ chia sẻ cách lắp đặt máy chấm công vân tay 
Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Nhật Thực. All rights reserved.
Lên đầu trang
0
Danh mục Tin tức Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng