Tổng đài nội bộ - hay còn gọi là tổng đài điện thoại, là hệ thống tổng hợp tất cả các thiết bị nghe gọi trong một doanh nghiệp như các loại điện thoại, máy fax,... Nhằm mục đích tiện lợi và chuyên nghiệp hơn trong việc giao tiếp, trao đổi công việc. Ngày nay khi xã hội ngày một phát triển hiện đại thì tổng đài nội bộ là hệ thống không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Vậy tổng đài nội bộ là gì? Và lắp đặt sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ ở đâu uy tín?
Tổng đài nội bộ là gì?
Ngày này, việc lắp đặt sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ trở nên vô cùng quan trọng, cần thiết đối với hoạt động quản lý, kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Lý do là việc điều phối, giao tiếp và trao đổi công việc giữa các phòng ban, chi nhánh thường mất rất nhiều thời gian và tốn kém chi phí. Vì vậy, để thực hiện công việc được chuyên nghiệp và tiết kiệm tài chính cho doanh nghiệp, các đơn vị sẽ cần sử dụng đến tổng đài nội bộ.
Tổng đài nội bộ là hệ thống mạng riêng của doanh nghiệp. Các cấp lãnh đạo và nhân viên sẽ giao tiếp với nhau qua thiết bị nghe gọi miễn phí và rất tiện lợi. Theo đó, loại mạng này có thể sử dụng trong cùng một văn phòng và cả cho nhiều chi nhánh tại khắp nơi trên toàn quốc.
Nhu cầu và lợi ích tuyệt vời khi lắp đặt tổng đài nội bộ
Có rất nhiều phản hồi tích cực khi sử dụng dịch vụ lắp đặt sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao những doanh nghiệp lại cần sử dụng hệ thống này đến vậy nhé.
Nhu cầu của doanh nghiệp về dịch vụ lắp đặt sửa chữa tổng đài nội bộ
- Doanh nghiệp muốn kết nối liên lạc với thành viên trong công ty không mất chi phí.
- Doanh nghiệp muốn ghi âm lại những cuộc gọi quan trọng, bao gồm gọi đến và đi.
- Doanh nghiệp cần kiểm tra những thông báo cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và cuộc gọi nhỡ.
- Doanh nghiệp muốn thể hiện sự chuyên nghiệp, cài đặt lời thoại chào khách hàng khi đang trong thời gian chờ máy.
- Doanh nghiệp muốn tiết kiệm thời gian làm việc, có thể ngồi tại chỗ và ấn chuyển máy tới người cần liên lạc.
- Doanh nghiệp lớn muốn kết nối nhanh chóng và dễ dàng với các cơ sở, chi nhánh trên toàn quốc.
- Đối với những cuộc gọi từ khách hàng khi đã tan giờ làm, cuộc gọi sẽ chuyển thẳng đến số di động của người phụ trách.
Những lợi ích của việc lắp đặt tổng đài nội bộ
Tiết kiệm chi phí cho công ty
Trong doanh nghiệp, việc trao đổi, điều hành nhiệm vụ qua điện thoại giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. khi sử dụng tổng đài nội bộ, các bộ phận có thể trao đổi thoải mái mà không cần chú trọng về thời gian và cước phí, bởi đây là hệ thống nội bộ hoàn toàn miễn phí.
Cũng theo đó, việc sử dụng điện thoại khi giao tiếp với khách hàng cũng sẽ tốn rất nhiều chi phí. Vì vậy, sử dụng tổng đài nội bộ vừa chuyên nghiệp lại có thể tiết kiệm cho công ty một lượng chi phí rất lớn.
Đảm bảo đường truyền luôn ổn định
Khi sử dụng tổng đài nội bộ, việc tương tác và trao đổi công việc giữa các phòng ban sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều. Chỉ cần một cuộc điện thoại và điều hành trực tiếp mọi việc dễ dàng. Đảm bảo đường truyền luôn ổn định, không bao giờ vướng tạp âm và mất kết nối.
Một số lợi ích khác
+ Với hệ thống thông minh và tiện lợi, khi có cuộc điện thoại gọi đến. Bạn không cần mất thời gian để di chuyển cho người cần gặp, chỉ một lần nhấn nút đã có thể ngay lập tức kết nối liên lạc với đầu bên kia.
+ Có khả năng chặn cuộc gọi, số điện thoại mà doanh nghiệp yêu cầu.
+ Quản lý chặt chẽ được mọi chi phí trong cuộc gọi ra ngoài.
+ Dễ dàng liên kết với các chi nhánh, cơ sở trên toàn quốc của doanh nghiệp.
+ Các cuộc gọi trong tổng đài nội bộ đều được bảo mật rất tốt.
+ Có thể tạo lời thoại chào hỏi khách hàng khi đang trong quá trình giữ máy.
+ Đảm bảo tính chuyên nghiệp, tuy chỉ là 1 số điện thoại nhưng có thể kết nối với tất cả phòng ban trong doanh nghiệp.
Với những tính năng và lợi ích kể trên, chắc hẳn quý vị đã có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ lắp đặt sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ.
Dịch vụ sửa chữa mạng tổng đài nội bộ
Dưới đây là những sự cố thường gặp khi sử dụng tổng đài nội bộ
+ Tổng đài nội bộ không hoạt động do nhiều nguyên nhân như sập nguồn, hỏng hóc, chập điện,...
+ Đường truyền kém, lẫn nhiều tạp âm.
+ Tiếng bị nhỏ, rè.
+ Thiết bị nghe gọi liên tục đổ chuông không ngắt.
+ Không bắt được tín hiệu nhà mạng, không nhận được cuộc gọi từ bên ngoài và cũng không gọi được ra bên ngoài.
+ Ấn chuyển máy nhưng đầu bên kia không nhận được tín hiệu.
+ Đã cài đặt lời thoại chào hỏi khách hàng nhưng không phát ra.
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bất thường của thiết bị nghe gọi. Có thể là do tác động từ nhiều yếu tố bên ngoài, hoặc những thay đổi về hệ thống mạng từ khách hàng. Tuy nhiên, dù là sự cố như thế nào thì sẽ đều có cách khắc phục hiệu quả khi sử dụng dịch vụ lắp đặt sửa chữa mạng nội bộ.
Tiêu chí của dịch vụ lắp đặt sửa chữa tổng đài nội bộ
Để có thể đạt được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, dịch vụ lắp đặt sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ phải cam kết đạt được những tiêu chí như sau:
- Đảm bảo sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thể sửa chữa mọi vấn đề trục trặc của hệ thống tổng đài nội bộ.
- Phục vụ hệ thống tổng đài nội bộ đa dạng cho các trường học, công ty, khách sạn, xí nghiệp,...
- Cam kết sử dụng toàn bộ thiết bị đạt tiêu chuẩn, chất lượng, có chứng nhận đầy đủ.
- Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
- Có chính sách, hợp đồng làm việc rõ ràng, minh bạch.
- Hỗ trợ phục vụ khách hàng 24/7.
- Bảo hành dài hạn.
- Báo giá có nhiều ưu đãi, chính sách chiết khấu cao dành cho khách hàng.
- Tác phong làm việc uy tín, chuyên nghiệp, có trách nhiệm với công việc.
Nhật Thực - Địa chỉ lắp đặt sửa chữa tổng đài nội bộ uy tín hàng đầu Hải Phòng
Tự hào là doanh nghiệp đi đầu đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, công nghệ hiện đại tại Hải Phòng, Công ty cổ phần công nghệ Nhật Thực với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên đưa ra những ý tưởng, lời tư vấn và mọi giải pháp về dịch vụ lắp đặt sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ.
Công ty Nhật Thực luôn không ngừng phấn đấu, nỗ lực để luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm tốt nhất về mọi dịch vụ và thiết bị hiện đại ngày nay.
Chỉ cần quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp đặt sửa chữa tổng đài nội bộ. Hãy liên hệ ngay tới tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ tận tình, miễn phí.
Tổng kết
Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cao chất lượng làm việc của hệ thống doanh nghiệp. Hãy sử dụng ngay dịch vụ lắp đặt sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ của công ty cổ phần công nghệ Nhật Thực để được phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất.
Thông tin liên hệ chi tiết:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NHẬT THỰC
Hotline: 0989.132.626 – 0946.79.81.83
Điện thoại: 02253.878.878
Email: nhatthuchp@gmail.com
Website: https://nhatthuc.com.vn
Trụ Sở Chính: 100B Nguyễn Lương Bằng, Kiến An, Hải Phòng
VP Hà Nội: 21/71 Hoàng Văn Thái, Hà Nội
VP Hải Dương: 113 Tuệ Tĩnh, TP Hải Dương
VP Phú Thọ: Tầng 2 Số 62, Hòa Phong, Việt Trì, Phú Thọ
VP Hà Tĩnh - Vinh: Số 155, Đường Xuân Diệu, Hà Tĩnh
VP Thái Nguyên:1006 Dương Tự Minh, Quang Vinh, Thái Nguyên.
VP Ninh Bình: Lai Thành - Kim Sơn - Ninh Bình
P. Kỹ Thuật: 7h30 -> 18h00 thứ 2 đến thứ 7.
P. Kinh Doanh: 7h30 -> 18h00 tất cả các ngày trong tuần.