Bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ được thực hiện ra sao? Địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ uy tín hiện nay? Những nội dung thắc mắc sẽ được giải đáp bên dưới đây.
Bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ giá rẻ nhất
Tại sao nên bảo trì, bảo dưỡng tổng đài điện thoại định kỳ?
Bất kế thiết bị tổng tài điện thoại của hãng hàng đi nữa hãy bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ Panasonic và bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ Grandstream đều rất cần thiết, bởi các nguyên nhân sau đây:
- Thiết bị tổng tài điện thoại nào đều có thời hạn sử dụng nhất định, bởi vậy cần được bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu suất vận hành tốt nhất. Đối với các tổng đài điện thoại nội bộ ở các văn phòng, tập đoàn, khách sạn,… lại càng cần được bảo trì hơn bao giờ hết.
- Tổng đài điện thoại nội bộ là công cụ duy trì liên hệ, giúp các đơn vị xử lý được nhiều cuộc gọi cùng lúc. Mặc khác còn điều hướng cuộc gọi đến đúng số máy hỗ trợ cần thiết. Vì vậy, việc bảo trì hệ thống tổng đài điện thoại sớm sẽ phát hiện ra các sự cố và có biện pháp xử lý nhanh chóng.
- Sau một thời gian sử dụng, tổng tài điện thoại thường gây ra tình trạng bất ổn cho đường truyền. Hoặc bạn muốn đi lại đường dây cho gọn, nâng cấp hay mở rộng thì cũng cần đến dịch vụ này.
Dịch vụ bảo dưỡng nội bộ tại khách sạn
Xem ngay: Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại tại Nhật Thực khi gặp trục trặc
Dịch vụ bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ tại Nhật Thực
Tại Nhật Thực, dịch vụ bảo dưỡng thiết bị này nói chung và bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ Yealink nói riêng có các điểm nổi bật sau:
Ưu điểm của dịch vụ
Điểm tích cực của dịch vụ bảo dưỡng tổng đài điện thoại nói chúng và bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ Bosch nói riêng tại Nhật Thực gồm có các ưu điểm sau:
- Nhật Thực là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sở hữu lực lượng nhân viên kỹ thuật có chuyên môn giỏi, và lành nghề.
- Tư vấn khách hàng và nhanh nhạy đưa ra tư vấn, gợi ý lựa chọn gói bảo trì hệ thống tổng đài điện thoại phù hợp nhất. Những gói bảo trì luôn nhắc nhở khách hàng cho lần tiếp theo nhằm đảm bảo mọi thiết bị luôn hoạt động thông suốt.
- Thời gian xử lý nhanh, gọn và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho hệ thống tổng đài.
- Khi mang thiết bị về đơn vị sửa chữa hay bảo trì mất thời gian, Nhật Thực có hệ thống thiết bị thay thế cho khách hàng mượn. Từ đó hỗ trợ cho quá trình vận hành của công ty dược suôn sẻ.
- Cung cấp dịch vụ tư vấn, bảo trì 24/24h, kể cả cuối tuần, nghỉ lễ.
- Cung ứng hệ thống linh kiện cũng như thiết bị thay thế chính hãng và xuất xứ rõ ràng để có chế độ bảo hành tiêu chuẩn.
Ưu điểm bảo dưỡng - bảo trì điện thoại nội bộ
Các gói dịch vụ bảo trì
Bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ khẩn cấp bao gồm các gói bảo trì được áp dụng trong thời gian hiện nay. Cụ thể như sau:
- Gói bảo trì tổng tài điện thoại cho phần cứng: Điển hình là tổng đài, điện thoại và máy Fax. Nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh các thiết bị, kiểm tra lỗi rồi thay thế linh kiện khi cần thiết hay được khách hàng yêu cầu.
- Gói bảo trì, bảo dưỡng thiết bị cho đường dây: Sau một thời gian sau khi sử dụng, nếu cần thay mới hoặc đi lại cho gọn gàng. Công ty sẽ hỗ trợ bạn vệ sinh thiết bị đầu cuối, căng kéo lại các đường dây, vệ sinh đầu cáp, vệ sinh tủ cáp, đánh số lại các đường dây theo trình tự ngăn nắp.
- Gói cài đặt lập trình: Đây là hệ thống tổng đài cơ bản, chỉ cần cài đặt các phần mềm lập trình theo yêu cầu từ khách hàng hay thiết lập, ghi âm lời chào tự động.
- Gói bảo trì bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ nhanh chóng với sự mở rộng: Gói bảo trì này giúp cho khách hàng kiểm tra, lắp đặt thêm các phần mềm mở rộng. Cụ thể như kiểm tra cước phí tổng đài, khắc phục sự cố về phần mềm, thiết bị backup tổng đài khi mất điện, ….
Tổng hợp các gói bảo trì
Ngoài các gói dịch vụ bảo trì, Nhật thực còn cung cấp dịch vụ nâng cấp tổng đài điện thoại nội bộ
Quy trình bảo trì - bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ
Bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ Asterisk cũng như bất cứ dòng thiết bị tổng đài điện thoại nào cũng tuân thủ theo quy trình như sau:
- Bước 1: Vệ sinh máy rồi kiểm tra lại hệ thống phần cứng.
- Bước 2: Cài đặt lại hệ thống tổng đài cơ bản, sau đó xử lý các lỗi cập nhật nếu có. Tiếp tục tiến hành cài đặt thêm các tính năng mới khi khách hàng yêu cầu.
- Bước 3: Hướng dẫn khách hàng sử dụng, kiểm tra lại để đảm bảo hệ thống sao lưu dữ liệu đã hoạt động ổn định.
- Bước 4: Tiếp tục kiểm tra lần cuối và chạy thử các tính năng để xem đảm bảo tổng đài đã đạt hiệu suất hay chưa.
- Bước 5: Bàn giao thiết bị và nghiệm thu, thanh toán. Thậm chí khách hàng có thể mua thêm các gói bảo trì tiếp theo của Nhật Thực để hưởng mức giá ưu đãi hơn.
Các bước bảo dưỡng - bảo trì
Nhờ quy trình bảo dưỡng chung trên hay bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ Asterisk Hải Phòng nói riêng mà khách hàng hiểu rõ công việc của kỹ thuật viên. Từ đó an tâm và tin tưởng vào tay nghề cũng như dịch vụ của Nhật Thực.
Mong rằng với các nội dung về bảo dưỡng tổng đài điện thoại nội bộ trên, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung công việc bảo dưỡng ra sao. Thêm nữa, cân nhắc chọn lựa Nhật Thực là đơn vị sẽ đồng hành với công ty bạn trong quá trình phát sinh về tổng đài điện thoại của đơn vị bạn nhé!
Xem thêm các sản phẩm, dịch vụ nổi bật tại Nhật Thực: