Đổi, trả hàng

Chính sách đổi và trả hàng
Chính sách Bảo Hành Bảo hành sản phẩm khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất hoặc trong quá trình sản xuất, vận chuyển. 1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên tem bảo hành. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá.

Chính sách Bảo Hành
Bảo hành sản phẩm khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất hoặc trong quá trình sản xuất, vận chuyển.
1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên tem bảo hành.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá.

2. Những Trường hợp không được bảo hành mà phải sửa chữa có tính phí (nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa)

  • Không có Tem bảo hành của công ty chúng tôi.
  • Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành ghi trên tem bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, chắp vá, tem bảo hành bị dán đè hoặc sửa đổi, không có tem bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, ngấm nước, điện áp không ổn định gây ra cháy nổ.
  • sản phẩm bị hư hỏng do chuột hoặc bọ hoặc côn trùng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai sách hướng dẫn, sai điện áp quy định.
  • Các loại phụ kiện kèm theo : Điều khiển từ xa, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, đèn tín hiệu, ......không được bảo hành.
  • Sản phẩm còn hạn bảo hành mà khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa cũng sẽ không được bảo hành..
Chính sách đổi - trả hàng
Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục ngay (do lỗi của nhà sản xuất). Sản phảm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
Trường hợp được đổi - trả hàng:
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem của camera quan sát Nhật Thực hoặc nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được kiểm tra, xác định lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của  Công Ty hoặc nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, khuyến mãi (nếu có)......
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo......)
  • Sản phẩm nhận lại còn đầy đủ các chứng từ kèm theo.
Trường hợp không được đổi- trả hàng:
  • Quý khách hàng vận hành sai sách hướng dẫn sử dụng gây lỗi hư hỏng, hỏng hóc sản phẩm.
  • khách hàng tác động làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm: rách bao bì, xước, vỡ....
  • Sản phẩm được kiểm tra và ký xác nhận nhưng sau đó quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về hình thức bên ngoài.
Quy trình đổi trả hàng
  • Quý khách hàng khi có yêu cầu đổi trả hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để phản ánh lại lý do đổi trả hàng.
  • Trong vòng 3 ngày sau khi chúng tôi tiếp nhận và xử lý yêu cầu của quý khách hàng bạn vui lòng mang hàng đến công ty để đổi hàng theo quy định.
                               ****************************************************

Mọi chi tiết hỗ trợ sản phẩm, yêu cầu thắc mắc, thông tin liên hệ quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty CP Công Nghệ Nhật Thực
Địa chỉ: 106 Nguyễn Lương Bằng, Kiến An, Hải Phòng.
Kinh Doanh: 0989.132.626 ( Ms. Lam)/ Kỹ Thuật: 0946 79 81 83( Mr. Quân)
Điện thoại: 0313.878.878 / 0316.552.639

Email: nhatthuchp@gmail.com
www.nhatthuc.com.vn

Facebook

Thống kê

  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay6,356
  • Tháng hiện tại46,709
  • Tổng lượt truy cập4,942,248
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây