Bảo hành

Bảo hành/bảo trì
Công Ty Nhật Thực  luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Nhật Thực để được giúp đỡ.  

Mọi chi tiết hỗ trợ sản phẩm, thông tin liên hệ quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty lắp đặt camera quan sát tại Hải Phòng
Công Ty CP Công Nghệ Nhật Thực
Địa chỉ: 106 Nguyễn Lương Bằng, Kiến An, Hải Phòng.
Kinh Doanh: 0989.132.626 ( Ms. Lam)/ Kỹ Thuật: 0946 79 81 83( Mr. Quân)
Điện thoại: 0313.878.878 / 0316.552.639

Email: nhatthuchp@gmail.com

 

ĐIỀU KIỆN BẢO TRÌ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

- Các thiết bị do Nhật Thực cung cấp. Tên sản phẩm, model, số seri ghi trên máy phải trùng với phiếu bảo hành do Nhật Thực phát hành.
- Bảo hành miễn phí các hư hỏng về kỹ thuật bị lỗi hoặc lỗi trong quá trình chế tạo, lắp rápvà hoàn thiện sản phẩm của nhà sản xuất, bao gồm thay thế miễn phí các phụ kiện áp dụng trong thời gian bảo hành.
- Áp dụng đổi mới sản phẩm đối với các mặt hàng có thỏa thuận đặc biệt.
- Trong thời gian sử dụng nếu gặp hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm bảo hành của Nhật Thực để được trợ giúp.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định riêng của từng hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Quá thời gian bảo hành ghi trên Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách nát.
- Không bảo hành các lỗi như: làm rơi, sử dụng sai mục đích, vận hành sai quy trình, tự thay thế linh kiện và các nguyên nhân do thiên tai, bão lũ, cháy nổ, động đất, sét đánh, chảy pin...
- Bên bán không chịu trách nhiệm với các thiệt hại ( nếu có ) do thiết bị ngừng hoạt động
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

Facebook

Thống kê

  • Đang truy cập47
  • Hôm nay3,913
  • Tháng hiện tại50,551
  • Tổng lượt truy cập4,946,090
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây